ไม้ฝาลายไม้ธรรมชาติ จากดูร่าวัน

แชร์

FACEBOOK TWITTER LINE

ไม้ฝาเป็นวัสดุตกแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมมานาน และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับภาพลักษณ์ภายนอกตัวบ้านได้ชัดเจนมากอย่างหนึ่ง ด้วยสีสันและลวดลายที่หลากหลาย คุณสามารถเลือกไม้ฝาที่เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณเพื่อให้ดูโดดเด่นและสวยงามกว่าบ้านอื่นๆ ได้ง่ายๆ


ไม้ฝาดูร่าวัน

สวยงาม โดดเด่น สมจริง ลายไม้โดดเด่นเป็นธรรมชาติ ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ เนื้อเหนียว และไม่ยืดหดตัว มาพร้อมเทคโนโลยี DUO Coatings (ดูโอ้ โค้ทติ้งส์) ที่เคลือบสีถึง 2 ชั้น พร้อมเทคนิคการทำพื้นผิวแบบลายไม้ ช่วยให้สีไม้ติดแน่น ช่วยให้บ้านของคุณสวยงามยาวนาน 


ไม้ฝาดูร่าวันมีหลายหลายรู่นให้เลือก

  1. ไม้ฝาดูร่าวัน สีซีเมนต์

  2. ไม้ฝาดูร่าวัน สีแดงเชอรี่

  3. ไม้ฝาดูร่าวัน สีเนื้อ

  4. ไม้ฝาดูร่าวัน สีแดงมะฮอกกานี

  5. ไม้ฝาดูร่าวัน สีสักทอง

  6. ไม้ฝาดูร่าวัน สีเทาสโมคเกรย์

  7. ไม้ฝาดูร่าวัน สีไม้แดง

  8. ไม้ฝาดูร่าวัน สีไม้สน


คุณสมบัติไม้ฝาดูร่าวัน

  1. สำหรับงานตกแต่งผนังทั้งภายในและภายนอก

  2. ลายไม้โดดเด่นเป็นธรรมชาติ

  3. ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ทนทานทุกสภาพอากาศ



คุณสมบัติของไฟเบอร์ซีเมนต์ (Fiber Cement) :


  1. ความทนทานและความเป็นเส้นใย: ไฟเบอร์ซีเมนต์มีเส้นใยที่มาจากใยเซลลูโลส (Cellulose Fiber) และซีเมนต์ (Cement) ทำให้มีความทนทานต่อการกัดกร่อนจากแสงแดด น้ำ ความชื้น และเชื้อราได้ดี เป็นวัสดุที่แข็งแรง คงทน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน.


  1. ทนต่อไฟ และความปลอดภัย: ไฟเบอร์ซีเมนต์มีความทนต่อการกัดกร่อนจากไฟ และเป็นวัสดุทดแทนไม้ ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องปลวก


  1. ความหลากหลายในการใช้งาน: ไฟเบอร์ซีเมนต์สามารถนำมาใช้กับงานได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการสร้างผนังภายในหรือภายนอก หลังคา พื้น รั้ว และงานตกแต่งภายในอาคาร จึงเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นในการใช้งาน และคงทนแข็งแรงได้ยาวนาน


  1. ความสวยงามและรูปแบบที่หลากหลาย: ไฟเบอร์ซีเมนต์มีรูปแบบที่หลากหลายและสามารถทำรูปลวดลายต่างๆ ที่ตรงตามความต้องการ ทำให้มีความสวยงามและสามารถใช้สร้างสรรค์งานศิลปะและการตกแต่งได้


  1. การต้านทานต่อภูมิอากาศ: ไฟเบอร์ซีเมนต์มีความทนทานต่อสภาวะอากาศต่างๆ เช่น ฝน ลม แสงแดด และอุณหภูมิสูงหรือต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศบ่อยครั้ง



สรุปได้ว่า ไฟเบอร์ซีเมนต์เป็นวัสดุก่อสร้างที่มีคุณสมบัติหลากหลายและมีประโยชน์ในการใช้งานในหลายแบบงาน โดยเฉพาะในสภาวะที่ต้องการความทนทานและความคงทนต่อสภาวะต่างๆ. ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกซื้อไม้ฝาบ้านสวยๆ มีแบบให้เลือกมากมายได้ที่ ไม้ฝาดูร่าวัน

ผลิตภัณฑ์

รอบรู้เรื่องบ้าน