7 ข้อน่าใช้ "ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล" สวยงาม โดดเด่น สมจริง

แชร์

FACEBOOK TWITTER LINE

7 ข้อน่าใช้ "ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล" สวยงาม โดดเด่น สมจริง

  สำหรับคนที่กำลังสร้างบ้านใหม่ หรืออยากตกแต่งต่อเติมบ้านเดิมให้สวยงาม หลายคนคงจะนึกถึงการตกแต่ง้บานด้วยไม้ ซึ่งช่วยในเรื่องของความสวยงาม โดดเด่น และดูอบอุ่นไปอย่างลงตัว แต่ปัจจุบันนี้การเลือกหาซื้อไม้จริงมาตกแต่งไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายนัก เนื่องจากไม้จริงที่เนื้อสวยค่อนข้างหายาก และมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีทางเลือกใหม่อย่างไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์มาช่วยให้การตกแต่งบ้านทำได้ง่ายขึ้น แต่ด้วยเฉดสีของไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ในท้องตลาดก็มีจำกัด และการจะหาช่างทาสีที่มือดีทาออกมาได้เหมือนไม้จริงก็เรียกได้ว่าหาได้ยากนัก วันนี้ผมมีทางออกให้กับคนที่รักการแต่งบ้านด้วยไม้มาฝากกันครับ กับ ไม้ดูร่า รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นเนเชอรัล ครับ

ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล ถูกพัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วยไม้อย่างตรงจุด ด้วยความแตกต่างจากไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์ในท้องตลาดทั่วไป โดยเฉพาะเฉดสีที่สวย เหมือนไม้จริง และยังแข็งแรงทนทานด้วยคุณสมบัติของไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งวันนี้ผมจะขอแนะนำข้อดีของไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล 7 ด้าน ดังนี้ครับ

  1. ทำสีสำเร็จ สวยเหมือนไม้จริง
    สวยงาม โดดเด่น สมจริง ยิ่งกว่าไม้ดูร่าวันรุ่นมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ DUO Coatings พ่นสีแบบพิเศษ 2 ชั้นทำให้สีสันสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม้จริงในทุกมุมมอง พร้อมติดตั้งใช้งานได้ทันที ช่วยให้บ้านของคุณสวยงาม โดดเด่น

  2. สีสวย ติดแน่น ทนนาน
    ติดแน่นทนนาน ไม่ลอกล่อน ด้วยเทคนิคการพ่นสีแบบพิเศษ 2 ชั้น ชั้นแรกคือสีรองพื้นเฉดสีเดียวกับไม้จริง และปิดทับด้วยสีจริง และเทคนิคการทำพื้นผิวแบบลายไม้ ช่วยให้สีไม้ติดแน่น ทนนาน และสวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม้จริง

  3. สีสันมีมิติ เหมือนไม้จริง
    ด้วยเทคโนโลยีพิเศษ DUO Coatings ลงบนไม้ไปเบอร์ซีเมนต์ที่ถูกทำให้มีพื้นพิวแบบลายไม้ และเทคนิคการลงสีพื้นผิวแบบไม้จริง ทำให้ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล สวย โดดเด่น สมจริง แตกต่างจากไม้ไฟเบอร์ซีเมนต์รุ่นมาตรฐานอย่างชัดเจน สะท้อนรสนิยม และเอกลักษณ์ในการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวทุกมุมมอง

  4. แข็งแรง ทนทาน ทุกสภาพอากาศ
    ด้วยคุณสมบัติของไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งมีส่วนผสมมาจากปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ซิลิก้าบริสุทธิ์ และเส้นใยเซลลูโลส ผ่านกระบวนการอบไอน้ำที่อุณหภูมิและแรงดันสูง (Autoclave) ทำให้ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล แข็งแรง ทนทาน เนื้อเหนียว และไม่ยืดหดตัว ช่วยให้บ้านของคุณสวยงาม ยาวนาน

  5. ใช้งานได้หลากหลาย อย่างลงตัว
    ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล มีชนิดให้เลือกใช้งานตกแต่ง ถึง 2 ประเภทด้วยกัน คือ ไม้ฝา และไม้ระแนง ซึ่งทั้ง 2 ชนิดจะมาพร้อมสีสำเร็จที่สวยเหมือนไม้จริง ได้แก่ สีไม้สน และสีไม้แดง พร้อมใช้งานติดตั้งได้ทันที

  6. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และปลอดภัยต่อสุขภาพ
    ไม้ดูร่าวัน ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ จึงไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหินที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และยังช่วยลดการตัดต้นไม้เพื่อนำมาใช้ตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

  7. สวยงาม โดดเด่น คุ้มค่า
    ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล สวยงาม โดดเด่น เหมือนไม้จริง ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากว่าการใช้ไม้จริงมาตกแต่ง เนื่องจาก สีสวยเหมือนไม้จริง ทนทานยิ่งกว่าไม้ ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย งานเสร็จเร็ว ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า

สำหรับใครที่กำลังมองหาไม้ฝา หรือไม้ระแนง ไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่มีสีสันสวยงาม โดดเด่น เหมือนไม้จริง สำหรับการตกแต่งบ้าน ผมขอแนะนำ ไม้ดูร่าวัน รุ่นเนเชอรัล รุ่นนี้เลยครับ เพราะตอบโจทย์งานตกแต่งบ้านที่สวย เหมือนไม้จริง และยังแข็งแรงทนทาน คุ้มค่าคู่บ้านคุณอีกด้วยครับ

ผลิตภัณฑ์

รอบรู้เรื่องบ้าน